Cách kiếm tiền uy tín năm 2021

          Hiện nay kiếm tiền online không dễ dàng như những lời quảng cáo của chủ những trang web, cũng giống như mọi người, tôi cũng đã từng thử đủ mọi thứ để kiếm tiền online lúc rảnh rỗi từ viết bài cho các trang báo, xem quảng cáo, chơi game trên điện thoại nhận tiền qua tài khoản ngân hàng, momo, paypal, đổi thẻ cào điện thoại như game: hago, clipclaps, lucky money..., hoặc xem tik tok, share facebook, bán hàng online trên lazada, shopee, sendo...

         Nhưng không phải lúc nào cũng đơn giản, chơi game kiếm tiền thì mình phải tìm càng nhiều bạn bè nhập mã lời mời của mình thì mới tăng thu nhập. Còn không có bạn bè đăng ký và nhập mã lời mời thì rất khó có thể đủ số tiền tối thiểu để có thể rút. Thời gian chơi game quá dài mà thành quả quá ít là vấn đề mọi người chán nản. Không có công việc nào sung sướng cả, nhiều khi chơi 1 tháng mà không kiếm đủ 100k để nạp tiền 4G, nhưng vậy công sức của mình bỏ ra là quá phí rồi.

         Chính bản thân tôi cũng là người có nhiều thời gian rảnh rỗi, muốn kiếm thêm công việc không bó buộc về thời gian để kiếm thêm thu nhập như sao tôi thấy quá mơ hồ, đôi lúc cũng chán nản và bỏ cuộc. Nhưng thông qua bài này, tôi muốn chia sẻ với mọi người những công việc tôi đã từng thử qua để ai có ý định thực hiện sẽ biết trước khả năng của mình có thể đáp ứng được điều kiện của công việc đó hay không.

         Qua Google, tôi nhập vào dòng chữ: "kiếm tiền" thôi thì đã có rất nhiều kết quả được tìm kiếm như: "kiếm tiền online", "kiếm tiền tại nhà", "kiếm tiền online 2020"... bạn chỉ cần click vào dòng nào bạn thích là sẽ hiện ra 1 danh sách vài chục trang kiếm tiền. 

         Những trang web này tôi đã vào xem, đăng ký tài khoản và trải nghiệm sau 1 thời gian tôi rút ra được kinh nghiệm như sau:

   Trang game (đánh bài, tài xỉu, lớn- nhỏ...)

          Đa phần các trang đều là game đánh bài: bạn phải đăng ký và nhập mã giới thiệu vào, sau khi đăng ký thành công thì bạn phải đăng nhập vào trang web đó, nạp tiền vào game ít nhất là 10k và không có giới hạn số tiền nộp. Khi nộp tiền bạn sẽ được tiền thưởng đăng nhập hoặc tiền thưởng cho tài khoản mới đăng ký là từ 1-2% trên số tiền bạn nộp vào. Có rất nhiều cách để nạp tiền như: qua tài khoản ngân hàng, tài khoản Momo, mã code thanh toán, thẻ cào điện thoại,...Nhưng tôi khuyên bạn đừng nạp bằng thẻ cào điện thoại vì sẽ bị trừ phí chuyển đổi (Ví dụ: bạn nạp thẻ 10k thì tài khoản của bạn chỉ có 8 hoặc 9k thôi nha). 

          Thế là bạn đã hoàn tất tạo tài khoản và có thể chơi game, đối với những bạn thích kiếm tiền từ game thì tôi khuyên thật lòng như thế này, không có ai cho không mình cái gì hết, trên đời này cái gì cũng có cái giá của nó. Bạn có thể xem đây là cách giết thời gian và để giải trí và kiếm thêm thu nhập cho riêng mình. 

         Cách kiếm tiền từ game này là như sau: bạn đã có tài khoản, mỗi lần nạp tiền bạn sẽ nhận được 1% trên số tiền bạn nạp, thu nhập tiếp theo là bạn sẽ mời bạn bè của bạn đăng ký và nhập mã mời của bạn vào, vậy là bạn đã có những tài khoản con, càng nhiều tài khoản con thì bạn càng được % hoa hồng trên số tiền tài khoản con nạp vào. Đó còn gọi là thu nhập thụ động, bạn không cần làm gì mà vẫn được tiền. Nhưng không phải ai cũng có thể có được nhiều tài khoản con đâu nha. Khi tài khoản con chơi game thì bạn còn được thêm tiền hoa hồng từ số tiền của người chơi. 

         Đến phần quan trọng nhất mà mọi người muốn biết đó là kết quả "có rút được tiền từ game này hay không?". Vâng xin thưa với mọi người là "được ạ". Nhưng, tôi phải lập lại câu trả lời 1 lần nữa là: "rút được tiền từ game nhưng sẽ có thêm điều kiện để rút tiền ạ". Điều kiện đó là gì? tôi xin chia sẽ tiếp theo đây. 

         Theo quy định rút tiền thì bạn phải chơi đủ số tiền bạn nạp thì mới có thể rút tiền, tức là khi bạn nạp vào tổng số tiền là 10k thì bạn phải chơi game đủ 10k thì mới được rút tiền. Nhưng bạn nghĩ xem bạn có chắc chắn 100% là bạn hoàn toàn thắng để bỏ ra 10k và thắng được hơn 10k để được rút tiền không? Đọc đến đây chắc nhiều người sẽ hoang mang và chưa hiểu được ý mình nói đúng không ạ.

         Đơn giản thôi ạ, để mình ví dụ cụ thể trong game nha, mình vào game giống như chơi tài xỉu (nhưng trong game là đặt cược lớn- nhỏ) để mọi người dễ hình dung. Mình nạp vào 20k thì tổng tiền mình có trong tài khoản khi được tặng thêm tiền hoa hồng 1% là 200đ, cộng thêm tiền điểm danh hằng ngày là 1999đ. Tổng tiền mình nhận được là 22.199đ. Số tiền đặt cược thấp nhất cho 1 lần chơi là 1k, cao nhất là 100k. Như vậy mình phải đặt đủ 23k thì mới có thể rút được 20k.

         Bạn thử tưởng tượng xem nếu may mắn bàn nào bạn cũng thắng thì hay quá, bạn phải tính toán kỹ trước khi đặt ván cược nha. Xác xuất số tiền còn lại để bạn rút là bao nhiêu, bạn có thể tự tính được nha.

         Mình cũng may mắn vì không có bàn nào đặt thua nên khi đặt đủ 23k thì mình có tổng cộng hơn 30k. Mình quyết định rút tiền về tài khoản ngân hàng xem có rút đúng và nhanh như quảng cáo hay không. Thật tuyệt vời, khi mình rút 30k về tài khoản thì sau 5 phút tài khoản mình đã nhận được tiền. Từ 20k ban đầu mình đã kiếm được 30k, xem như sau 2 ngày thử nghiệm mình đã lời được 10k do mình chơi game chứ không phải do bạn bè nhập mã mời.


         Nếu thông qua bài viết này, bạn nào muốn thử cảm giác như mình thì để lại bình luận bên dưới mình sẽ hướng dẫn cụ thể hơn trang web mà mình đã trải nghiệm ở trên. Rất mong mọi người chia sẻ bài này để cách kiếm tiền qua tài khoản zalo, facebook... như trên được mọi người hiểu rõ. 



Bằng chứng rút tiền nha, có ngày giờ rõ ràng cho mọi người tham khảo.

          Mình sẽ tiếp tục viết thêm nhiều bài về chủ đề kiếm tiền online hiện nay để mọi người cùng thảo luận và cũng có thể kiếm tiền bằng cách riêng của mình nha.

Nhận xét

  1. Bây giờ kiếm tiền khó lắm

    Trả lờiXóa
  2. Hay quá bạn ơi. Cho mình xin tên trang web tải về chơi nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ok bạn nha, mình sẽ đăng bài mới có địa chỉ web để mọi người tham gia ạ

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kiếm tiền hiệu quả nhất năm 2021